Kết quả tìm kiếm : "

ph81 mg low dose

"

SẢN PHẨM CÓ SẴN

Sắp xếp theo:
215.000 VNĐ

- Bổ sung Aspirin

- Hỗ trợ và điều trị các triệu chứng đau đầu

- Ổn định tinh thần

- Chống suy nhược thần kinh

Kết quả tìm kiếm bài viết : " ph81 mg low dose "

Từ xưa tới nay, gà ác là loại thuốc quý, đặc biệt đối với chị em phụ nữ. Thịt gà ác ăn thơm ngon và giàu dinh dưỡng hơn các loại gà khác: ít lipid, rất giàu protid, các vitamin A, B1, B2, B6… và các nguyên tố vi lượng như K, Na, Ca, Mg…
Viên uống Sữa ong chúa Swanson Royal Jelly 1000 mg nhập khẩu từ Hoa Kỳ và hiện đang rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Sản phẩm giúp bạn nâng cao sức đề kháng, ăn ngon, dễ ngủ và giảm stress.
Cải lá xoăn là nguồn cung cấp vitamin A, vitamin C và vitamin K tuyệt vời, cùng với chất xơ và nhiều chất khoáng cần thiết cho sức khỏe như folate, sắt, canxi, kali, mangan và phốt pho. 60 mg canxi trên mỗi chén rau nấu chín nghe có vẻ không nhiều, nhưng hãy đưa loại cải xanh này vào mỗi bữa ăn sáng, bữa ăn trưa, bữa ăn tối để thu được đầy đủ lượng dưỡng chất thiết yếu cho sự hoạt động của cơ thể.
Bơ đậu phộng được xem là có công dụng hữu hiệu trong trường hợp này, bạn nên ăn liền 2 muỗng bơ đậu phộng là cách nhanh nhất hạ thấp lượng đường trong máu xuống 40 mg, nếu không muốn ăn trực tiếp, có thể ăn kèm với vài lát táo.
Trong 1 trái kiwi có chứa 93 mg vitamin C. Chỉ cần một quả ta đã có đủ lượng vitamin C cho cả hàng theo khuyến cáo của các chuyên gia ! Tiêu thụ kiwi để nhiên liệu năng lượng và vitamin. Vitamin C bảo vệ chúng ta khỏi bị nhiễm trùng do vi khuẩn và virus, nó cũng giúp hấp thụ sắt và có chứa chất chống oxy hóa mạnh.
Đây là một chất chống oxy hóa. Nghiên cứu chỉ ra rằng, nếu nam giới mỗi ngày uống 200 mg selen có thể giúp giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt, ung thư phổi, ung thư ruột kết thì với phụ nữ chất selen giúp làm chậm quá trình lão hoá. Đặc biệt, vào mùa xuân, các thực phẩm giàu selen như thịt, hải sản, trứng… càng được ăn nhiều để giữ gìn sắc đẹp chống lại thay đổi của thời tiết
Thỉnh thoảng vẫn có thể dùng một vài bữa bằng thức ăn đông lạnh nhưng không bao giờ biến điều đó thành thói quen. Thực phẩm đóng gói chứa nhiều natri và các chất bảo quản khác. Cơ quan quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm Mỹ (FDA) cảnh báo mỗi người không nên nạp quá 2.300 mg natri (tương đương một muỗng cà phê muối) mỗi ngày. Hãy kiểm tra nhãn mác cẩn thận trước khi quyết định cho loại thực phẩm này vào giỏ hàng của bạn.
Đậu chứa nhiều chất xơ (hợp chất thực vật giúp cảm thấy no, ổn định lượng đường trong máu, giảm cholesterol). Một nửa chén đậu đen cung cấp nhiều hơn 7 gram chất xơ. Đậu cũng chứa canxi - khoáng chất có thể giúp đốt cháy chất béo cơ thể. Trong nửa chén đậu trắng, bạn nhận được gần 100 mg lượng canxi. Đậu cũng là nguồn dồi dào protein (không giống như các protein thịt đỏ), ít chất béo bão hòa không gây hại cho tim.
Những người bị bệnh dạ dày nên tránh ăn nhiều hạt dẻ vì ăn nhiều hạt dẻ sẽ sản sinh nhiều axit dạ dày, tăng thêm gánh nặng cho dạ dày, người bị nặng thì sẽ bị xuất huyết dạ dày, gây ra đầy hơi trong đường tiêu hóa, dạ dày, khi nghiêm trọng sẽ dẫn đến táo bón. Vì vậy, mỗi ngày bạn không nên ăn quá 10 hạt dẻ to để tránh táo bón.