Kết quả tìm kiếm : "

niacin

"

SẢN PHẨM CÓ SẴN

Sắp xếp theo:
487.000 VNĐ

- Kết hợp giữa Vitamin B3 và Niacin

- Chuyển hóa các chất cần thiết trong cơ thể

- Làm chậm quá trình lão hóa, duy trì làn da khỏe mạnh

- Tăng sức đề kháng, phòng ngừa một số bệnh về tim mạch, tiêu hóa

331.200 VNĐ

- Hỗ trợ hệ tim mạch, sức khỏe hệ thần kinh

- Giúp não, thần kinh, hệ tiêu hoá hoạt động tốt.

- Phòng ngừa các bệnh về tim mạch nhờ cân bằng cholesterol trong máu, tăng tuần hoàn máu.

- Phòng bệnh Pellagra

SẢN PHẨM ĐẶT HÀNG

Sắp xếp
( 640 đánh giá )
0 VNĐ

Kết quả tìm kiếm bài viết : " niacin "

Cà chua có lượng calo thấp và là một trong những nguồn vitamin E, vitamin C tốt nhất. Ngoài ra nó còn chứa các vitamin khác như khoáng chất, beta-carotene, biotin, vitamin A, vitamin B tan trong nước, lycopene, niacin Carotenoid và nhiều chất chống oxy hóa khác có vai trò quan trọng trong việc giúp hệ thống miễn dịch khỏe mạnh, ngăn ngừa bệnh tim mạch và ung thư.
Xem thêm: niacin, thuốc niacin,
Bạn muốn có mái tóc dày, mặt không mụn? Hãy ăn tỏi. Các chuyên gia cho biết thêm ăn tỏi còn giúp ngừa cúm cũng như nhiễm lạnh.
Vitamin B3 giúp giảm lượng cholesterol, giúp ích cho quá trình tuần hoàn máu và hình thành hệ thần kinh. Nó cũng can thiệp vào quá trình tổng hợp các hormon giới tính. Bằng cách kích thích sự tổng hợp chất sừng, vitamin B3 tham gia cải thiện vẻ đẹp làn da và mái tóc.
Tuy dân gian cho rằng trái sa pô chê có thể gây táo bón, thế nhưng, theo nghiên cứu, loại quả này là nguồn phong phú chất xơ, giúp trị táo bón. Chất xơ trong quả sa pô chê còn có tác dụng bảo vệ màng nhầy của ruột khỏi các chất độc hại gây ung thư.
Một điều bất ngờ rằng lạc có thể giúp ngăn ngừa sỏi mật. Nhiều nghiên cứu về vấn đề này đã chỉ ra rằng ăn 1 ounce (tương đương 28gr) lạc hoặc bơ lạc một tuần có thể làm giảm nguy cơ phát triển sỏi mật 25%.Giúp ngăn ngừa trầm cảm
Folic acid hỗ trợ sức khỏe cho phụ nữ trước khi sinh, giảm nguy cơ thiếu máu, vitamin B trong folic acid thúc đẩy sức khỏe tim mạch bằng cách trung hòa homocysteine. Theo Ủy ban Y tế Cộng đồng Hoa Kỳ, một chế độ ăn uống lành mạnh cung cấp ít nhất 400 mcg folic acid sẽ giảm tối đa nguy cơ bị dị tật ở trẻ sơ sinh.
Từ số liệu phân tích xem xét, thành phần dinh dưỡng của bào ngư và trứng gà không có sự khác biệt lớn nhiều, chỉ là hàm lượng từng chất dinh dưỡng có khác nhau một chút, tuy nhiên giá cả lại chênh lệch quá nhiều. Giá tiền của một con bào ngư có thể mua mấy chục quả trứng gà, vì vậy không phải thực phẩm càng đắt thì cung cấp càng nhiều chất dinh dưỡng.
Sự hiện diện của i-ốt trong cơ thể là điều cần thiết cho hoạt động chuyển hóa bình thường của các tế bào. Nếu thiếu hụt dưỡng chất này, bạn phải đối mặt với nguy cơ mắc bệnh bướu cổ. Căn bệnh này khiến tuyến giáp phình to ra, gây ra tình trạng suy giảm hoạt động của tuyến giáp, chậm phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ ở trẻ em. Bệnh bướu cổ xảy ra phổ biến ở những vùng có sự thiếu hụt i-ốt trong đất.
Rau đắng, cải tàu bay, rau diếp đắng, rau bồ công anh, cải xoăn và củ cải trắng là những thực vật không chỉ bảo vệ gan mà còn kiểm soát cholesterol, lượng đường trong máu và chuyển hóa chất béo. Rau bồ công anh chứa vitamin A, C, K và canxi phong phú. Rau argula chứa các khoáng chất thiết yếu như beta carotene, vitamin C và sắt.