Tập thể dục thật dễ qua những sinh hoạt động đời thường

Ngày đăng: 28/04/2014 lúc 09:00:05 | Đã xem: 92 | Theo : Quản trị viên

Thay vì chỉ đứng trước chậu rửa khi đánh răng, hãy đứng tựa lưng vào tường và lưng thật thẳng. Sau đó với lưng vẫn tựa sát vào tường, gối dần khuỵu xuống cho đến khi đùi bạn song song với sàn nhà theo kiểu đang ngồi trên một chiếc ghế vô hình. Chúng sẽ giúp vòng 3 và chân bạn rắn chắc nếu bạn làm chúng đều đặn 2 phút mỗi lần (thời gian cần có để chải răng sạch) và 2 lần mỗi ngày.

Chỉ với một vài động tác nhỏ gắn liền với cuộc sống hằng ngày mà bạn có thể kết hợp tập thể dục đều đặn mà không phải tốn nhiều thời gian, công sức và việc tập luyện dễ dàng hơn rất nhiều.

 Đánh răng
Đánh răng

 

1. Đánh răng

 
Thay vì chỉ đứng trước chậu rửa khi đánh răng, hãy đứng tựa lưng vào tường và lưng thật thẳng. Sau đó với lưng vẫn tựa sát vào tường, gối dần khuỵu xuống cho đến khi đùi bạn song song với sàn nhà theo kiểu đang ngồi trên một chiếc ghế vô hình. Chúng sẽ giúp vòng 3 và chân bạn rắn chắc nếu bạn làm chúng đều đặn 2 phút mỗi lần (thời gian cần có để chải răng sạch) và 2 lần mỗi ngày.

2. Tập luyện và học tập

 

bi quyet ren luyen ky nang tu hoc Bí quyết rèn luyện kỹ năng tự học

 
Bạn phải đọc hết một quyển sách cho kỳ thi hoặc xem lại note, hãy mang chúng đến phòng tập gym và xem lại chúng khi tập các bài tập đạp xe đạp hay chống đẩy. Hãy làm chúng 20-30 mỗi lần và 2-3 lần mỗi ngày. Bên cạnh việc đốt cháy calo, việc luyện tập này còn giúp bạn tăng lượng máu lên não giúp bạn dễ dàng nhớ những gì bạn đang đọc và đang học.

3. Đạp xe đến trường

Tập thể dục thật dễ qua những sinh hoạt động đời thường

 
Đừng dựa dẫm vào những chiếc xe máy hay xe bus nữa, hay đến trường bằng xe đạp 3 lần một tuần. Đạp xe là cách dễ nhất để tăng nhịp tim, giúp bạn đốt cháy calo và săn chắc cơ thể. Bạn còn có thể tiết kiệm thật nhiều tiền xăng nữa phải không?

4. Luyện cơ bụng

 

Tập thể dục thật dễ qua những sinh hoạt động đời thường

Nếu bạn đang trong lớp hay đi xem phim và không bận rộn gì cả, hãy khiến cơ bụng của bạn hoạt động. Ngồi thẳng, hóp bụng lại thật chặt và thở ra trong 30 giây, lặp lại 4 lần và nghỉ 1 phút giữa mỗi lần. Khi bạn khỏe hơn, hãy tăng số lần bạn luyện cơ bụng trong lớp. Hãy thực hiện ít nhất 3 lần một tuần dể có một cơ bụng hoàn hảo. 
 

5. Đỗ xe thật xa

Tập thể dục thật dễ qua những sinh hoạt động đời thường

 
Lần tới khi đi chơi siêu thị hay thậm chí đỗ xe trong trường, hãy đỗ xe thật xa. Bạn sẽ đốt cháy được rất nhiều calo để đến siêu thị hay lớp học và đừng quên đi giày thể thao thay vì giày cao gót.


Chúc bạn luôn tươi trẻ và xinh đẹp. Bạn có thể truy cập website https://muathuoctot.com để tìm hiểu những thông tin và sản phẩm bổ ích cho sức khỏe nhé!

 

Nhận xét của bạn đọc về Tập thể dục thật dễ qua những sinh hoạt động đời thường