Chăm Sóc Sức Khỏe

sebamed

Những bài tập tăng cường sinh lý cho nam giới

Ngày đăng: 13/04/2016 lúc 03:21:09 | Đã xem: 1 | Theo : Ngọc Thùy

Ngoài chế độ dinh dưỡng, vận động thể chất cũng là điều kiện cần thiết để cải thiện sức khỏe tình dục cho phái mạnh.

 

Một cơ thể dẻo dai, cường tráng sẽ giúp quý ông tự tin khẳng định bản lĩnh trong chuyện gối chăn. Không những vậy, việc luyện tập để cơ thể khỏe mạnh ngay từ bên trong cũng sẽ có tác dụng tích cực về lâu dài cho đời sống vợ chồng. Những bài tập tăng cường sinh lý nam giới dưới đây sẽ cho bạn một vài gợi ý để bắt đầu một thói quen tốt cho cơ thể.

Những bài tập tăng cường sinh lý cho nam giới

 

Bài tập nâng tạ giúp tăng cường sinh lý nam giới

Trong các hình thức vận động thể chất giúp tăng sinh lực, nâng tạ là bài tập được các chuyên gia nam khoa khuyên nên làm nhất. Khi nâng tạ, một lượng testosterone dồi dào sẽ được sản sinh, nhờ đó mà các chàng sẽ có được bản lĩnh và sự “hứng khởi” cần thiết trong các cuộc yêu.

Sự tương quan giữa cường độ nâng tạ với nồng độ testosterone đã được một số nghiên cứu thực tế chứng minh. Để đạt hiệu quả này, bạn nên nâng tạ khoảng 10 lần đủ để cơ thể cảm thấy bắt đầu thấm mệt. Ngoài ra, có một số bài tập khác giúp tăng cường sức mạnh cơ bắp như chống đẩy, gập cơ bụng, nâng tạ,… nhờ đó mà làm tăng độ dẻo dai của vai, ngực và bụng giúp tăng cường sinh lý. Đồng thời, sức chịu đựng của hệ cơ này cũng được tối ưu hóa trong quá trình quan hệ tình dục.

Những bài tập tăng cường sinh lý cho nam giới

Bài tập cơ vùng chậu tăng cường sinh lý nam giới

Vùng chậu rất quan trong trong quá trình giao hợp, vì sự co bóp của cơ vùng chậu (cơ PC) sẽ kích thích việc xuất tinh hoặc tinh dịch từ tuyến tiền liệt của nam giới. Cho nên, tập thể dục cho vùng cơ chậu thường xuyên sẽ giúp tăng kích thước dương vật và tăng cường sinh lý mạnh mẽ và tăng số lượng tinh trùng cho nam giới.

Bài tập cơ đáy chậu (cơ PC) là cách thức đơn giản chống xuất tinh sớm, giúp bạn kiểm soát sự xuất tinh dễ dàng đồng thời vẫn gia tăng sức mạnh cực khoái. Bài tập này được thực hiện như sau: co thắt hậu môn như thể bạn đang đi tiểu mà đột ngột dừng lại, thắt chặt cơ PC trong 5 giây, sau đó thả lỏng chúng, lặp lại khoảng 20 lần, tập 2 lần mỗi ngày vào bất cứ thời điểm nào bạn muốn. Chỉ sau 1 tháng, bạn sẽ thấy những hiệu quả rất rõ rệt.

Những bài tập tăng cường sinh lý cho nam giới

 

Tập Yoga tăng cường sinh lý nam giới

Tập Yoga giúp bạn có một cơ thể dẻo dai và linh hoạt bất ngờ qua việc thử các tư thế khác nhau. Chính những tư thế này cũng sẽ được áp dụng trong “chuyện ấy” nếu bạn cảm thấy hứng thú và thoải mái với cơ thể mình và “đối tác”. Sự sáng tạo luôn là gia vị màu nhiệm cho cuộc yêu, giúp bạn tăng ham muốn và khoái cảm tình dục đạt được sự hung phấn cao nhất khi ân ái. Tập Yoga sẽ giúp tăng cường sinh lý nam và kéo dài thời gian quan hệ.

Ngoài ra, trong cuộc khảo sát nam giới trong độ tuổi từ 24-60 về mối tương quan giữa tập Yoga và chức năng sinh lý cho thấy, sau 12 tuần tập, 65% người được khảo sát cho rằng họ hài lòng với quan hệ vợ chồng của mình nhiều hơn. Yoga đã giúp nam giới cải thiện được các chức năng sinh lý trên các phương diện như: tăng cường ham muốn, tăng cường khả năng cương dương, chống xuất tinh sớm và đạt cực khoái nhiều hơn.

Những bài tập tăng cường sinh lý cho nam giới

 

Bơi lội tăng cường sinh lý nam giới

Ảnh hưởng của việc bơi lội thường xuyên bơi lội với sức khỏe tình dục đã được trường đại học Havard tiến hành khảo sát trên 160 người cả 2 giới độ tuổi 50-60. Kết quả phản ánh rằng họ có đời sống vợ chồng viên mãn như lúc 40 tuổi.

Để tăng cường sinh lý, không nhất thiết là cứ phải sử dụng các loại thuốc như Vixmen, Macra, Vigrx,... mà nam giới nên thực hiện bơi đường dài với thời gian 30 phút mỗi lần, ba lần một tuần để có cuộc ái ân như mong muốn. Bơi lợi thường xuyên còn giúp bạn giảm cân và linh hoạt hơn trong các “tư thế” khó. Không những vậy, cơ bụng 6 múi của bạn cũng sẽ hấp dẫn và kích thích đối phương tốt hơn.

Những bài tập tăng cường sinh lý cho nam giới

Đi bộ nhanh tăng cường sinh lý nam giới

Một nghiên cứu khác từ Đại học Havard trên 31.000 nam giới trên 50 tuổi cho thấy tình trạng rối loạn cương dương sẽ được giảm đến 30% nếu tập aerobic thường xuyên. Đi bộ nhanh trong 3km sẽ giúp đốt cháy ít nhất 200 calo/ngày, đồng thời có tác dụng hỗ trợ tuần hoàn máu, ngăn chặn khả năng đột quỵ, giúp nam giới cương cứng tốt hơn và cải thiện chức năng “yêu” đáng kể. Chạy bộ hay đi bộ nhanh cũng giải phóng emdorphin và giúp bạn thư giãn, thúc đẩy hoạt động tình dục cực kỳ hữu hiệu.

Những bài tập tăng cường sinh lý cho nam giới

Hy vọng thông qua những bài tập tăng cường sinh lý cho nam giới trên đây cũng giống như việc bạn sử dụng thuốc tăng kích thước dương vật kèm theo, bạn có thể bắt đầu ngay một chế độ vận động thể chất phù hợp với bản thân và ngày càng khẳng định được bản lĩnh phái mạnh trong chuyện vợ chồng.

 

 

 

Nhận xét của bạn đọc về Những bài tập tăng cường sinh lý cho nam giới