Cách bài tập thể dục giúp tăng kích thước vòng 3

Ngày đăng: 06/06/2015 lúc 10:06:44 | Đã xem: 2052 | Theo : Quản trị viên

Chạy bộ mỗi buổi sáng khi chỉ giúp tăng kích cỡ vòng 3, mà còn tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng, chống lại bệnh tật. Đồng thời, còn giúp giảm lượng mỡ ở vòng 2, chạy bộ có thể giúp bạn tăng vòng 3 và còn có một vóc dáng cân đối.  

Các nàng sở hữu một vòng 3 với kích thước cân đối và đầy quyến rũ là điều mong muốn của rất nhiều chị em. Nhưng làm thế nào để có vòng 3 chuẩn mà an toàn nhất. Dưới đây là các cách bài tập thể dục giúp tăng kích thước vòng 3 đơn giản, vô cùng hiệu quả mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Cùng thử nghiệm nhé!
 
 
 
Các bài tập thể dục không chỉ giúp tăng kích thước vòng 3 mà còn giúp bộ vệ cơ thể, tăng sức đề kháng, một cơ thể khỏe mạnh. Những cách tập thể dục tăng kích thước vòng 3:
 

1. Chạy bộ 

Chạy bộ mỗi buổi sáng khi chỉ giúp tăng kích cỡ vòng 3, mà còn tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng, chống lại bệnh tật. Đồng thời, còn giúp giảm lượng mỡ ở vòng 2, chạy bộ có thể giúp bạn tăng vòng 3 và còn có một vóc dáng cân đối. Đối với những người đang trong giai đoạn phát triển, chạy bộ kích thích xương phát triển, góp phần tăng trưởng chiều cao.

 
 

2. Đạp xe

Khi đạp xe, toàn bộ vùng đùi, vùng mông được hoạt động manh giúp các cơ mông kéo giản liên tục. Chính sự hoạt động co giãn này sẽ giúp kích thích vòng 3 to và cân đối với cơ thể mỗi người.

 
             
                           

3. Nâng mông


Đầu tiên, bạn nằm ngửa trên sàn nhà, đầu gối cong lên và bàn chân để thẳng.
 
Sau đó từ từ nâng hông lên để cơ thể tạo thành đường thẳng từ vai đến đầu gối.
 
Tiếp theo, nâng một đầu gối về phía trước ngực, rồi từ từ hạ thân người xuống lại sàn, và tiếp tục với đầu gối bên kia. 
 
Làm liên tục 2 chân và kết hợp với thở đều, nhịp nhàng. Với cách bài tập thể dục đơn giản này, bạn có thể tập thường xuyên ở nhà. Mỗi lần tập 20 cái liên tục, cứ thể 1 tháng bạn sẽ có thể tăng được kích thươcs vòng 3 như mong muốn.
 
 
                                        

4. Ngồi tấn nâng tạ

Cách bài tập thể dục này sẽ giúp vòng 3 bạn nhanh tăng kích thước nhất.
 
Bạn chỉ việc nắm 2 cục tạ vừa sức, khoảng 2 kg là được. Sau đó phía sau phai, người đứng thắng, chân dang rộng bằng vai.
 
Từ từ co gối hạ thấp người xuống, lưng giữ thẳng, sau đó lại nâng lên, cứ như thể liên tục 30 phút mỗi ngày bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

                                      
 
 
Với 4 cách bài tập thể dục giúp tăng kích thước vòng 3 trên hi vọng góp phần cho việc luyện tập cho các bạn. Không chỉ tăng kích thước vòng 3, các bài thể dục trên còn giúp vóc dáng trở nên cân đối và khỏe mạnh hơn.
 
Tham khảo:  Bạn đang cần tìm thuốc tăng vòng 3 ? Giới thiệu đến bạn thuốc tăng kích thước vòng 3 major curves hiệu quả an toàn.

 

Cách bài tập thể dục giúp tăng kích thước vòng 3 Cách bài tập thể dục giúp tăng kích thước vòng 3
4 out of 5 based on 275 user ratings.

Nhận xét của bạn đọc về Cách bài tập thể dục giúp tăng kích thước vòng 3