Các loại thực phẩm giúp trẻ mãi không già

Ngày đăng: 09/10/2014 lúc 11:41:56 | Đã xem: 91 | Theo : Quản trị viên

Bạn hãy cùng chúng tôi khám phá các loại thực phẩm giúp “trẻ mãi không già”, chống lão hoá được thế giới công nhận có thể giúp bạn vừa ăn ngon vừa giữ mãi nét đẹp thanh xuân .

25 tuổi là da bạn sẽ bắt đầu bước vào thời kỳ lão hoá, cũng là lúc bạn phải bước vào cuộc chiến với nám, nếp nhăn, da nhão. Kỳ thực, nếu bạn biết cách tìm lại sự trẻ trung từ những gì đơn giản nhất trong cuộc sống thì chống lão hóa có vẻ khó mà lại trở thành không khó!

Bạn hãy cùng chúng tôi khám phá các loại thực phẩm giúp “trẻ mãi không già”, chống lão hoá được thế giới công nhận có thể giúp bạn vừa ăn ngon vừa giữ mãi nét đẹp thanh xuân .

Trà xanh

Theo một nghiên cứu của Nhật Bản, những người uống trên 3 cốc trà xanh mỗi ngày sẽ sống lâu hơn. Các loại trà xanh có chứa một lượng EGCG, là một chất chống ô xy hóa mạnh mẽ làm giảm nguy cơ bị bệnh tim, bệnh Alzheimer, và nhiều loại ung thư. Catechin, có trong trà xanh là một hợp chất chống ô xy hóa bảo vệ lão hóa mắt và các bệnh tăng nhãn áp.

Các loại thực phẩm giúp trẻ mãi không già

trà xanh là một hợp chất chống ô xy hóa bảo vệ lão hóa mắt

Cà phê

Giàu chất chống ôxy, một nghiên cứu cho thấy 3-5 tách cà phê mỗi ngày làm giảm nguy cơ mất trí nhớ lên đến 65%. Các nghiên cứu khác cũng đã tìm thấy chất chống lão hóa như bệnh tim, bệnh gút, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư ruột và bệnh tiểu đường 2 trong cà phê.

Các loại thực phẩm giúp trẻ mãi không già

cà phê là chất chống lão hóa như bệnh tim

Cà chua

Lycopene, là một chất chống ô xy hóa có trong cà chua giữ cho làn da trẻ, giảm nguy cơ bệnh tim và một số bệnh ung thư. Một nghiên cứu phát hiện ra rằng những người đàn ông ăn 10 khẩu phần ăn có cà chua mỗi tuần có thể giảm 45% ung thư tuyến tiền liệt.

Các loại thực phẩm giúp trẻ mãi không già

cà chua là một chất chống ô xy hóa có trong cà chua giữ cho làn da trẻ

Bông cải xanh

Bông cải xanh chứa các vitamin và khoáng chất như crom làm chậm quá trình lão hóa và tăng cường chức năng não. Các sulforaphane có trong cải xanh làm giảm nguy cơ đau tim cũng như đột quỵ. Một số chuyên gia khuyên bạn nên ăn 2 phần rau cải xanh mỗi ngày.

Các loại cá như cá hồi, cá ngừ, cá thu chứa một lượng axit béo omega3 chống lại các bệnh lão hóa bao gồm cả bệnh tim mạch. Hiệp hội tim mạch Mỹ khuyến cáo nên ăn 2 lần/tuần.

Các loại thực phẩm giúp trẻ mãi không già

cá thu chứa một lượng axit béo omega3 chống lại các bệnh lão hóa

Hãy giữ lại nét thanh xuân của bạn ngay từ bây giờ với các loại thực phẩm kể trên, không quá cầu kì cũng không quá tốn kém nhưng lại sở hữu được sức khỏe tốt và vẻ đẹp rạng ngời, tại sao không?

Nhận xét của bạn đọc về Các loại thực phẩm giúp trẻ mãi không già