Dinh dưỡng bà bầu

Sắp xếp theo:
( 1 đánh giá )
1.150.000 vnđ

✔ Bổ sung DHA và Axit Folic hỗ trợ sự phát triển trí não, thị giác.

✔ Ngăn ngừa các khuyết tật về não của thai nhi.

✔ Cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp mẹ khỏe hơn, hạn chế các triệu chứng mệt mỏi do ốm nghén.

✔ Bổ sung dinh dưỡng cho mẹ ở cả 3 giai đoạn: chuẩn bị có thai, khi có thai và lúc cho con bú.

 

( 9 đánh giá )
520.000 vnđ

- Bổ sung vitamin, khoáng chất cần thiết

- Chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bà bầu và thai nhi

- Chuyển hóa protein, sản xuất hồng cầu

- Phòng ngừa dị tật ống thần kinh

( 11 đánh giá )
1.150.000 vnđ

- Cung cấp một lượng lớn vitamin và khoáng chất cho bà bầu và thai nhi.

- Hỗ trợ trong việc đáp ứng nhu cầu i-ốt cần thiết.

- Tăng khả năng đậu thai cao

- Giúp cho thai nhi tránh được các thiếu hụt và khiếm khuyết về sau

 

 

( 6 đánh giá )
570.000 vnđ

- Bổ dinh dưỡng cho bà mẹ đang cho con bú

- Giảm khả năng bị mắc các chứng bệnh về trí não hoặc dị tật bẩm sinh ở trẻ

- Phòng ngừa thiếu máu cho mẹ và bé

- phát triển xương của cả mẹ và bé.

( 37 đánh giá )
550.000 vnđ

- Bổ sung vitamin & khoáng chất cho mẹ và DHA cho bé

- Giảm nguy cơ sinh con bị dị tật não hoặc tủy sống

- Hỗ trợ phát triển trí não ở trẻ nhỏ

- Thúc đẩy quá trình phục hồi sau sinh của mẹ

- Chỉ uống 1 viên duy nhất trong ngày

( 20 đánh giá )
978.000 vnđ

- bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho phụ nữ chuẩn bị có bầu, có bầu và cho con bú

- Ngăn ngừa dị tật bẩm sinh của não và cột sống.

- Giúp sản xuất ra tế bào hồng cầu

- Phát triển hệ thần kinh của bé.

MẸ BẦU NÊN ĂN GÌ ĐỂ ĐẢM BẢO DINH DƯỠNG?

Mẹ bầu nên ăn gì để đảm bảo dinh dưỡng? Đây là câu hỏi khiến nhiều mẹ bầu thắc mắc, bởi vì chất dinh dưỡng có vai trò rất quan trọng đối với cả mẹ bầu và thai nhi. Trên thực tế, chất dinh dưỡng là thành phần không thể thiếu đối với sự phát triển của các mẹ bầu. Chính vì vậy Megavita.vn sẽ liệt kê những thực phẩm dinh dưỡng bà bầu có thể đảm bảo sức khỏe của thai nhi cũng như bản thân một cách tốt nhất.

                ✰    Thuốc Dinh Dưỡng Cho Bà Bầu One A Day Women’s Prenatal Multivitamin và DHA:

Mang thai là giai đoạn quan trọng đối cả mẹ và bé. Vì thế, Megavita.vn khuyên bạn nên sử dụng thuốc dinh dưỡng cho bà bầu One A Day Women’s Prenatal để cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho mẹ bầu và bé. Với hàm lượng chất dinh dưỡng cao, sản phẩm giúp bảo vệ cơ thể mẹ bầu và thai nhi phát triển khỏe mạnh! Vì những lý do trên, thuốc dinh dưỡng cho bà bầu One A Day Women’s Prenatal multivitamin và DHA là sản phẩm được nhiều bà bầu tin tưởng và sử dụng hiện nay. ► ► Xem chi tiết ◄ ◄ 

                ✰    Viên uống bổ sung vitamin và khoáng chất Bayer Elevit:

Bạn đang mang bầu và mong muốn tìm một sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể? Hãy sử dụng viên tổng hợp Bayer Elevit. Sản pâẩm không chỉ bổ sun các loại vitamin và khoáng chất cho cơ thể mà còn giúp tăng cường sức đề kháng. Sản phẩm thích hợp cho phụ nữ chuẩn bị mang thai, đang mang thai và đang cho con bú. Sử dụng viên uống đều đặn thường xuyên sẽ giúp cả mẹ lẫn bé yêu phát triển khỏe mạnh.► ► Xem chi tiết ◄ ◄ 

                ✰    Thuốc bổ sung folic acid cho bà bầu Swanson Folic Acid:

Thuốc bổ sung folic acid Swason Folic Acid là sản phẩm hoàn hảo cho mẹ bầu. Theo đó, thực phẩm chức năng Swason Folic Acid cung cấp các dưỡng chất cần thiết và hỗ trợ dinh dưỡng cho phụ nữ trước khi sinh. Ngoài ra, sản phẩm Swason Folic Acid còn giúp tăng cường sức đề kháng cho mẹ bầu, giúp mẹ bầu ngăn ngừa các bệnh tật khi đang mang thai, từ đó giảm tối đa nguy cơ sinh em bé bị dị tật bẩm sinh. ► ► Xem chi tiết ◄ ◄ 

>>> Ngoài ra, để đảm bảo dinh dưỡng cho cả mẹ và bé, bà bầu nên chú ý đến những nguyên tắc sau:

                ✔    Không được ăn kiêng khi mang thai:

Các mẹ bầu chú ý không nên ăn kiêng khi mang thai bởi vì điều này có thể gây nguy hại cho cả mẹ và em bé. Trên thực tế, việc giảm cân không chỉ đơn thuần làm giảm cân nặng của cơ thể bạn mà còn ảnh hưởng đến hàm lượng chất dinh dưỡng và khoáng chất thiết yếu khác. Khi mang thai, việc tăng cân là dấu hiệu tích cực của một thai kỳ khỏe mạnh. Vì vậy, nếu đang ăn uống rất “kham khổ” và chậm tăng cân, bạn nên xem lại chế độ dinh dưỡng nhé. 

                ✔    Nói không với những thực phẩm có hại:

Thai phụ cần tránh ăn đồ sống hay tái vì những loại này có thể chứa chất gây hại cho sự phát triển trí não của thai nhi. Bên cạnh đó, bà bầu cũng không nên uống bia rượu, các thể loại cock-tail trong suốt thai kỳ vì chúng có thể gây ra các dị tật, khuyết tật, mất khả năng học tập và các vấn đề về cảm xúc ở trẻ. Ngoài ra, mẹ bầu cũng nên cân nhắc hạn chế và tốt nhất là cắt giảm những thức uống có chứa caffein vì những tác hại không tốt của nó đối với sự phát triển của trẻ sơ sinh. 

Hy vọng với những gì Megavita.vn chia sẻ trong bài viết sẽ giúp các mẹ bầu có thêm kiến thức cũng như cái nhìn tổng quát về những sản phẩm dinh dưỡng bà bầu. Và từ đó chọn được cho mình những sản phẩm tốt nhất cho cả mẹ và bé. 

dinh dưỡng cho bà bầu   bánh dinh dưỡng bà bầu   dinh dưỡng bà bầu ba tháng giữa   dinh dưỡng cho bà bầu tiểu đường   chế độ dinh dưỡng bà bầu nhật   dinh dưỡng cho bà bầu tuần 33   dinh dưỡng bà bầu tháng thứ 9   dinh dưỡng cho bà bầu 19 tuần   dinh dưỡng cho bà bầu 22 tuần   dinh dưỡng bà bầu tuần 33   dinh dưỡng cho bà bầu theo tuần   dinh dưỡng cho bà bầu 4 tháng   dinh dưỡng cho bà bầu thai đôi   dinh dưỡng cho bà mẹ mang bầu   dinh dưỡng cho bà bầu thai nghén   dinh dưỡng mỗi ngày cho bà bầu   bánh dinh dưỡng cho bà bầu mumsure   dinh dưỡng mùa hè cho bà bầu   cung cấp dinh dưỡng cho bà bầu   dinh dưỡng cho bà bầu 2 tháng   dinh dưỡng cho bà bầu tuần 38   dinh dưỡng bà bầu tuần thứ 12   dinh dưỡng cho bà bầu 14 tuần   dinh dưỡng bà bầu tuần 32   dinh dưỡng bà bầu tuần thứ 35   món cháo dinh dưỡng cho bà bầu   các món dinh dưỡng cho bà bầu   đồ ăn dinh dưỡng cho bà bầu   chất dinh dưỡng cho bà bầu   tháp dinh dưỡng dành cho bà bầu   dinh dưỡng khoa học cho bà bầu   khẩu phần dinh dưỡng cho bà bầu   thành phần dinh dưỡng cho bà bầu   thức uống dinh dưỡng cho bà bầu   dinh dưỡng cho bà bầu tuần 13   dinh dưỡng bà bầu theo tháng   nhu cầu dinh dưỡng bà bầu   thức ăn dinh dưỡng cho bà bầu   dinh dưỡng thiết yếu cho bà bầu   dinh dưỡng cho bà bầu tuần 35   dinh dưỡng bà bầu tháng thứ 2   dinh dưỡng cho bà bầu 15 tuần   dinh dưỡng cho bà bầu tuần 29   dinh dưỡng cho bà bầu 7 tháng   dinh dưỡng cho bà bầu 12 tuần   lịch dinh dưỡng cho bà bầu   nhu cầu dinh dưỡng cho bà bầu   dinh dưỡng cho bà bầu quý 3   dinh dưỡng bà bầu 6 tháng   dinh dưỡng cho bà bầu tuần 37